• Vietnam
  • English
Tin Khuyến Mãi
Tin khuyến mãi
Tin khuyến mãi
Tin khuyến mãi
Tin khuyến mãi

(29/03/2021)

Công Bố Logo Quỹ Xúc Tiến Phát Triển Du Lịch Thành Phố Đà Nẵng

Tác phẩm biểu trưng của tác giả Phạm Tam được chọn là logo chính thức của Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng sau khi thắng giải Nhất Cuộc thi Logo Quỹ diễn ra từ 10/2 – 29/3/2021.

Logo được công bố đúng dịp kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3/1975 – 29/3/2021).

 

Logo Quy Xuc tien Du lich TP Da Nang

 

Logo có tạo hình ấn tượng và có ý nghĩa biểu trưng cao, vừa thể hiện được yếu tố Quỹ xã hội, vừa sinh động gắn với du lịch; đặc biệt, logo vượt qua giới hạn về tính địa phương, phù hợp với hướng phát triển và đối tượng công chúng mà Quỹ hướng đến.

Đây là những yếu tố giúp tác phẩm của tác giả Phạm Tam đạt giải Nhất trong cuộc thi có tính cạnh tranh cao với 97 tác phẩm đến từ 37 tác giả, hầu hết là các nhà thiết kế logo chuyên nghiệp. keo dán gạch đà nẵng

“Ban điều hành Quỹ rất ấn tượng với chất lượng của các logo dự thi, các logo giàu tính thẩm mỹ, tính biểu trưng và được thực hiện chu đáo với bộ nhận diện thương hiệu đi kèm. Các tác giả đã đến với cuộc thi với sự đam mê, tâm thế hết mình và tình cảm yêu mến dành cho thành phố Đà Nẵng”, ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch HĐQL Quỹ nhận định.

Công tác chấm giải logo diễn ra trong 2 ngày 22 và 23/3 đã chọn ra được 05 tác phẩm biểu trưng tốt nhất để xem xét làm logo chính thức của Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng. Các tác phẩm biểu trưng được chọn đến từ tác giả Phan Minh Huy (Đà Nẵng), tác giả Nguyễn Văn Ngát (TP.HCM), tác giả Đào Anh Tài (Đà Nẵng), tác giả Phạm Tam (TP.HCM) và tác giả Trần Đức Hùng (Đà Nẵng).

Lễ trao giải và công bố logo Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng dự kiến diễn ra trong chương trình Tọa đàm “Giải pháp khôi phục và phát triển du lịch thành phố Đà Nẵng” vào ngày 01/04/2021 do Quỹ chủ trì.

Giải Nhất gồm 25 triệu đồng tiền mặt và voucher du lịch đến từ các thành viên Ban sáng lập Quỹ: Bà Nà Hills, Núi Thần Tài, khách sạn Golden Bay, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury và khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza.

Tác giả Phạm Tam là giảng viên Đại học Kiến trúc TP. HCM với bề dày kinh nghiệm trong thiết kế logo và hệ thống nhận diện thương hiệu.

Ý nghĩa logo Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng

Logo sử dụng chữ cái đầu D (DTPF) được kết cấu dạng kim cương gửi thông điệp mạnh mẽ về sự đồng lòng vì mục tiêu phát triển chung của Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch Đà Nẵng.

Những mảng màu xoay quanh liên kết chặt chẽ nhau, theo quỹ đạo hình tròn kết nối với điểm nhấn hình vuông tại trung tâm, tạo thành hình tượng đồng tiền, biểu tượng cho nguồn vốn được hình thành từ nhiều cá nhân, tổ chức và cộng đồng doanh nghiệp.

Các mảng màu đa dạng của logo cũng thể hiện sức sống tươi trẻ, sinh động và nhất với nhận diện thương hiệu Du lịch Đà Nẵng.

 

Nguồn: Trung Tâm Xúc Tiến Du Lịch Đà Nẵng

Công Bố Logo Quỹ Xúc Tiến Phát Triển Du Lịch Thành Phố Đà Nẵng

Công Bố Logo Quỹ Xúc Tiến Phát Triển...

29/03/2021

Tác phẩm biểu trưng của tác giả Phạm Tam được...

Trong ba tháng đầu năm, Đà Nẵng đón hơn 1,3 triệu lượt khách

Trong ba tháng đầu năm, Đà Nẵng đón...

13/04/2017

Theo đó, lũy kế quý I năm 2017, tổng lượt...

DIFF 2017 mở màn ấn tượng với Không gian ẩm thực Ngũ hành lớn nhất Đà Nẵng

DIFF 2017 mở màn ấn tượng với Không...

22/04/2017

Ngày 29/4/2017, Không gian ẩm thực Ngũ hành – hoạt...

'Trận địa' pháo hoa lên nòng bên bờ sông Hàn ở Đà Nẵng

'Trận địa' pháo hoa lên nòng bên bờ...

30/04/2017

Ngoài khán đài 21.000 chỗ ngồi đã hoàn tất, những...

Pháo hoa Đà Nẵng kỳ ảo trên sông Hàn

Pháo hoa Đà Nẵng kỳ ảo trên sông...

01/05/2017

Màn trình diễn pháo hoa của đội chủ nhà Việt...

Biểu diễn khinh khí cầu, dù lượn tại lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Biểu diễn khinh khí cầu, dù lượn tại...

30/04/2017

Bên cạnh xem pháo hoa, du khách còn được thưởng...

Tỷ giá ngoại tệ

Ngoại tệ Mua vào Bán ra Chuyển khoản